Thời trang Năm mới

05/02/2015 0 Tin tức

Năm mới đã đến, bước sang năm 2015 năm con dê thời trang sẽ thay đổi thế nào? Cùng Vani điểm qua một vài tin tức đáng chú ý về thời trang trong thời gian đầu năm mới vừa qua nhé: 

Các xu hướng thời trang mới trong năm mới:

Quần ống rộng: Hãy tạm bỏ qua những chiếc quần jean skinny bó sát chật chội của bạn, bởi sàn diễn xuân hè 2015 đang tràn ngập các thiết kế quần jean suôn ống rộng. Với những thiết kế mới mẻ này, bạn sẽ trở nên thật phong cách mà không kém phần mát mẻ thoải mái hơn trong ngày hè.

Chất liệu denim mượt mà: Chiều lòng các quý cô thành thị sang chảnh, chúng ta có chất liệu denim mỏng mượt, không bạc màu. Chất liệu này cũng mỏng hơn loại jean thông thường và dễ dàng ứng dụng từ những chiếc quần màu xanh baby blue của Rodarte cho đến những bộ suit độc đáo từ Rag & Bone. 

Cơn sốt thời trang ảnh hưởng của phim " Võ Tắc Thiên"

Phong trào tạo hình chụp ảnh Võ Tắc Thiên đang trở thành mốt của giới trẻ những ngày gần đây. Ăn theo "cơn sốt" này là hàng loạt những dịch vụ cho thuê đồ, trang điểm, chụp hình Võ Tắc Thiên đua nhau ra đời để nhanh chóng đáp ứng được thị hiếu của số đông bạn trẻ.

Thị trường áo dạ những ngày gần tết năm nay sôi động hơn năm ngoái

Cùng áo khoác phao ấm áp, áo da sành điệu, thiết kế từ chất liệu dạ luôn được lòng tín đồ trong mùa lạnh. Bởi thế, đến hẹn lại lên, mỗi khi bước vào mùa lạnh, những mẫu áo khoác dạ theo đó xuất hiện ngày một nhiều trên kệ các gian hàng thời trang.

Các cửa hàng thời trang thi nhau giảm giá trước tết

Như đã thành thông lệ, những ngày cuối năm luôn là thời điểm giảm giá của rất nhiều cửa hàng thời trang Hà Nội, TP.HCM cùng các tỉnh lân cận nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. Người mua dễ dàng bắt gặp những băng rôn giảm giá đủ kích cỡ với các câu chào mời bắt mắt trên mọi nẻo đường. 

 

Nguồn: Tổng hợp