Địa chỉ bán sỉ quần áo

29/01/2015 0 Tin tức

Thời trang hiện nay đang là một nghành nghề kinh doanh phát triển một cách nhanh chóng, chính vì thế địa chỉ bán sỉ quần áo hiện nay tương đối nhiều.

 

Riêng ở địa bàn TP.HCM cũng có khoảng hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ này. Chính vì thế lựa chọn một nhà cung cấp không hề đơn giản. Tại sao nói vậy, bởi hiện nay nơi cung cấp tuy nhiều nhưng không phải nơi nào cũng tốt. chúng tôi không nói về chất lượng cũng như giá cả, mà tốt ở đây là nơi cung cấp phù hợp với từng nhà bán lẻ. có nơi cung cấp phù hợp với cửa hàng này có nhà cung cấp phù hợp với cửa hàng khác. Chính vì thế việc lựa chọn nhà cung cấp là điều rất quan trọng.

Chúng tôi là Cửa hàng thời trang Vani, cũng là một địa chỉ bán sỉ quần áo. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán lẻ và bỏ sỉ quần áo chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm quần áo sỉ được chúng tôi sử dụng trong thời gian qua.

Sau đây là phương thức bán sỉ của chúng tôi:

- Đơn hàng ĐẦU TIÊN 5 sản phẩm được tính theo GIÁ SỈ, các lần sau lấy bao nhiêu cũng được
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 5 triệu trở lên sẽ được giảm 5k/1 sản phẩm
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 10 triệu trở lên sẽ được giảm 7k/1 sản phẩm
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 15 triệu trở lên sẽ được giảm 10k/1 sản phẩm
       - Đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

Các sản phẩm được chúng tôi cập nhật liên tục tại web site: http://thoitrangvani.vn hoặc các bạn có thể xem thêm tại thư mục bán sỉ quần áo.

Hi vọng với phương thức và sản phẩm của chúng tôi sẽ phù hợp với tiêu chí bán hàng của cửa hàng bạn.