Bán sỉ quần áo tphcm

22/01/2015 0 Tin tức

Cửa hàng thời trang Vani là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang tại TP.HCM. Với nhiều kinh nghiệm trong việc gia công sản phẩm thời trang chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Dù bạn là cửa hàng bán lẻ hay shop thời trang online nếu như đang tìm kiếm nhà cung cấp nguồn hàng chất lượng thì Thời trang Vani hẳn là một lựa chọn không tồi cho các bạn.

  • -  Các sản phẩm tại Thời trang Vani được chính cửa hàng lên mẫu và gia công đảm bảo hợp thời trang và xu thế thời  trang.
  • -  Sản phẩm được kiểm duyệt trước khi xuất xưởng vì thế chất lượng luôn được đảm bảo.
  • -  Giá cả luôn là một lợi thế của Thời trang Vani, bởi chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá sỉ tốt nhất cho việc bán lẻ.

 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể xem tại thư mục: Bán sỉ quần áo ngay trên website: thoitrangvani.vn

Các sản phẩm bán sỉ tại thoitrangvani

Thời trang nữ: bao gồm tất cả các sản phẩm như: đầm công sở, đầm dự tiệc, áo thun nữ, quần jean nữ…

Các sản phẩm về thời trang nữ là thế mạnh của cửa hàng chúng tôi với nhiều mẫu mã đẹp, cập nhật liên tục, giúp cho khách hàng cũng như các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn nhất.

Thời trang nam: hiện tại chúng tôi mới chỉ có sản phầm áo khoác nhưng tương lai chắc chắn sẽ có nhiều hơn những sản phẩm về mặt hàng này. Mong các bạn quan tâm.

Về phụ kiện: hiện tại túi xách đang là phụ kiện hot hiện nay vì thế thoitrangvani cập nhật rất nhiều sản phẩm phụ kiện này. Các bạn quan tâm vui lòng vào mục phụ kiện tai trang web của chúng tôi.