Chuyên sỉ quần áo

31/12/2014 0 Tin tức

Thời trang Vani chuyên bán sỉ quần áo và các mặt hàng thời trang, rất mong được hợp tác và phát triển cùng tất cả các bạn có nhu cầu kinh doanh về thời trang.

Chúng tôi chuyên bán sỉ, bỏ sỉ các mặt hàng sau:

Thời trang nữ: Chuyên các mặt hàng thời trang nữ mới nhất, hot nhất như: đầm dự tiệc, áo sơ mi, áo khoác các loại....

Quần áo Nam: Sản phẩm quần áo Nam tại Vani chủ yếu là các mẫu áo khoác thời trang phong cách.

Phụ kiện thời trang: Các bạn có thể xem thêm các loại phụ kiện thời trang của Vani tại: Phụ kiện

Ngoài các sản phẩm trên tất cả các sản phẩm được cập nhật sớm nhất tại trang chủ, các bạn quan tâm theo dõi nhé!

Phương thức lấy hàng:

 - Đơn hàng ĐẦU TIÊN 5 sản phẩm được tính theo GIÁ SỈ, các lần sau lấy bao nhiêu cũng được
 - Trong 1 tuần lấy sỉ 5 triệu trở lên sẽ được giảm 5k/1 sản phẩm
 - Trong 1 tuần lấy sỉ 10 triệu trở lên sẽ được giảm 7k/1 sản phẩm
 - Trong 1 tuần lấy sỉ 15 triệu trở lên sẽ được giảm 10k/1 sản phẩm
 - Đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

Thông tin liên hệ:

   Địa chỉ: 195/1A Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM 
   Hotline: 0937.904.417 - 01218.411.358

 

Như  các bạn cũng đã biết trong bất kỳ lĩnh vực nào để bán được một sản phẩm chúng ta phải chú trọng đến rất nhiều yếu tố như: chất lượng, giá cả, mẫu mã,giao hàng, chăm sóc khách hàng….

Để làm tốt tất cả các yếu tố đó là điều không phải dễ dàng vì thế chúng ta nên cố gắng làm tốt những yếu tố mà khách hàng coi trọng nhất. tùy vào mỗi lĩnh vực mà khách hàng coi trọng những yếu tố khác nhau. Đối với thời trang, khách hàng coi trọng những yếu tố nào?

- Theo Vani nhận thấy giá cả thì hầu như là vấn đề mà không chỉ thời trang mà tất cả các mặt hàng kinh doanh đều được khách hàng cọi trọng. Một sản phẩm như nhau một cái rẻ hơn, tất nhiên khách hàng sẽ lựa chọn, đó là điều vô cùng dễ hiểu. Chính vì điều đó nên Vani mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành vô cùng hấp dẫn cho việc tạo thêm lợi nhuận khi bạn kinh doanh.

- Tiếp theo yếu tố quan trọng nhất trong nghành thời trang đó là mẫu mã. Phải liên tục được cập nhật những mẫu mới nhất, phải tìm hiểu những mẫu nào được được quan tâm nhất? xu hướng nào sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới? Vani là một cửa hàng như thế, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm được mọi người quan tâm và săn đón, các sản phẩm mới được chúng tôi lên mẫu hàng tuần, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhất.

Có rất nhiều yếu tố khi bước vào kinh doanh chúng ta phải làm tốt, tuy nhiên Vani xin chia sẻ hai yếu tố cơ bản nhưng quan trọng nhất mà mỗi người khi bước vào bán lẻ thời trang đều cần biết và sẽ biết.

Chúc các bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh mà bạn lựa chọn!!!