Bán sỉ quần áo nữ

09/01/2015 0 Tin tức

Bán sỉ quần áo nữ thời trang

Xin chào các bạn Thoitrangvani là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ thời trang đặc biệt là thời trang nữ, với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hợp thời trang,  chuyên tìm kiếm và sản xuất những mẫu mã đang hot và sẽ hot, đón đầu xu thế thời trang là lợi thế của Thời trang Vani, đặc biệt đến với thời trang Vani các bạn sẽ có được giá bán sỉ tốt nhất.

Chúng tôi mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giúp bạn dễ dàng bán lẻ cho khách hàng nhất với giá cả phải chăng nhất, giúp bạn cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đang rất khó khăn hiện nay.

Phương thức lấy hàng của chúng tôi:

       - Đơn hàng ĐẦU TIÊN 5 sản phẩm được tính theo GIÁ SỈ, các lần sau lấy bao nhiêu cũng được
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 5 triệu trở lên sẽ được giảm 5k/1 sản phẩm
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 10 triệu trở lên sẽ được giảm 7k/1 sản phẩm
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 15 triệu trở lên sẽ được giảm 10k/1 sản phẩm
       - Đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

Các bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:
        Địa chỉ: 195/1A Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM 
        Hotline: 0937.904.417 - 01218.411.358.

Như các bạn đã biết phái đẹp chúng ta bao giờ cũng muốn làm đẹp, làm gì đi đâu cũng muốn mình đẹp nhất trong mắt mọi người, mà trong đó quần áo đóng vai trò quan trọng nhất trong cách làm đẹp như người xưa có nói “người tốt vì lụa vậy”. chính vì thế nhu cầu về thời trang nữ đang rất phát triển và ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên cùng với sự phát triển và nhu cầu về thời trang ở phái nữ đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà kinh doanh. Từ những sản phẩm cao cấp cho tới những sản phẩm bình dân. Từ những cửa hàng cao cấp tới những shop bán lẻ…Hiện nay còn có thêm những shop thời trang online mọc lên rất nhiều, cạnh tranh đến từng sản phẩm chính vì thế, để có thể kinh doanh tốt trong mặt hàng này phải chuẩn bị tốt, đặc biệt là khâu sản phẩm.