Bỏ sỉ quần áo

28/12/2014 0 Tin tức

Cửa hàng chuyên bỏ sỉ quần áo “Thời trang Vani” xin chào các bạn!

Nếu bạn đang là người kinh doanh mặt hàng thời trang hoặc đang tìm hiểu về mặt hàng này, hẳn là bạn phải cần một nơi cung cấp hàng chất lượng, giá cả hợp lí để thuận lợi nhất trong việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn đã có nguồn bỏ sỉ cho mình hay đang băn khoăn tìm một nơi cung cấp, thì Vani cũng là một lựa chọn tốt cho bạn tham khảo, bởi chúng tôi là cửa hàng chuyên bỏ sỉ mặt hàng thời trang chất lượng, giá tốt nhất, có lợi nhất cho việc kinh doanh của bạn.

Các mặt hàng bỏ sỉ của chúng tôi bao gồm: Quần áo nam nữ, phụ kiện thời trang, các mặt hàng khác liên quan đến thời trang. Tất cả các sản phẩm mới sẽ được cập nhật nhanh nhất trên website. Ngoài ra các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn những sản phẩm mới nhất tại địa chỉ: Bán sỉ quần áo

Để tiện cho việc tìm hiểu Vani xin giới thiệu qua thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ bỏ sỉ mà chúng tôi cung cấp:
  • Sản phẩm của chúng tôi từ khâu lên mẫu đến khâu hoàn thành sản phầmg hoàn toàn không qua một bên trung gian nào, tất cả được Vani hoàn thành độc quyền.
  • Các mẫu được chúng tôi lựa chọn, đều là các mẫu đẹp nhất, hot nhất và hiện đang là xu hướng thời trang được mọi người ưa chuộng.
  • Tất cả các sản phẩm trước khi bỏ sỉ cho các shop bán lẻ đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng, mang lại sự uy tín cho cửa hàng thời trang của bạn
  • Bởi không qua một khâu trung gian nào nên giá sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đảm bảo mang lại nhiều lợi ích nhất cho việc kinh doanh của bạn.

Phương thức bỏ sỉ của chúng tôi như sau:

       - Đơn hàng ĐẦU TIÊN 5 sản phẩm được tính theo GIÁ SỈ, các lần sau lấy bao nhiêu cũng được
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 5 triệu trở lên sẽ được giảm 5k/1 sản phẩm
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 10 triệu trở lên sẽ được giảm 7k/1 sản phẩm
       - Trong 1 tuần lấy sỉ 15 triệu trở lên sẽ được giảm 10k/1 sản phẩm
       - Đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

Mong được hợp tác cùng các bạn!